วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หลวงพ่อโสธร กรมอนามัย

บูชาหลวงพ่อโสธร รุ่น “เบญจนวมงคล” ได้สร้างมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ น้อมเกล้าฯ ถาวย เป็นพระราชกุศล ได้วัตถุมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์ พุทธศิลป์งามสว่า...ล้ำค่ายิ่ง

ได้สร้างมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่

มะเร็งเต้านม เป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในสตรีไทย ในปี 2553 พบผู้ป่วยรายใหม่ 13,184 ราย เสียชีวิต 4,665 ราย หรือทุก 2 ชั่วโมง จะพบสตรีไทยเสียชีวิตด้วยมะเร็งเต้านม 1 คน ท่านเป็นผู้หนึ่งที่สร้างมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่เพื่อน้อมเกล้าฯ ถาวยสมเด็จพระบรมโอรสิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุ ครบ 5 รอบ 28 กรกฎาคม 2555 โดยสร้างโอกาสแก่สตรีไทยที่มีปัจจัยเสี่ยง แต่ด้วยโอกาสได้เข้าถึงการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอ็กซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (MAMMOGRAPHY) แก่สตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ปกติการตรวจค้นหาด้วยวิธีนี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเองรายละประมาณ 2,000 บาท ซึ่งยังไม่ครอบคลุมในสิทธิประโยชน์ตามหลักประกันสุขภาพหน้า

ได้วัตถุมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มหิทธานุภาพ อันสูงสุด

หลวงพ่อโสธร เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ที่เลี่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์มาช้านาน ประชาชนทั่วสารทิศหลั่งไหลมากราบสักการะขอพรมากที่สุดแล้วมักจะประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนา โดยเฉพาะด้านโชคลาภ ค้าขาย และธุรกิจการค้า รักษาโรคภัยไข้เจ็บ สอบเข้าเรียนได้มีท่านผู้รู้ทรงอภิญญาได้กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้หลวงพ่อโสธรมีความศักดิ์สิทธิ์ เนื่องจากมีเทพดามาปกปักรักษาองค์หลวงพ่อถึง 16 พระองค์ และหลวงพ่อประทับ ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร ซึ่งต่อมาได้รับการยกฐานะเป็นพระอารามหลวง เชื่อกันว่าเป็นตำแหน่งที่มี “ฮวงจุ้ย” ที่ดีเยี่ยม เป็นตำแหน่งแห่งโภคทรัพย์ มีชื่อเรียกเดิมว่า “คุ้มมังกร หรือท้องมังกร” ฉะนั้นการสร้างพระอุโบสถหลังใหม่แทนหลังเก่า จึงไม่มีการขยับเขยื้อนองค์หลวงพ่อแม้แต่น้อย

การสร้าง ถูกต้องตามประเพณีที่สืบมาแต่โบราณครบถ้วน คือ มวลสารดี ได้มีการรวบรวมอิทธิมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากพระเกจิผู้ทรงวิทยาคมทั่วประเทศ ลงอักขระ เลขยันต์ในแผ่นทอง และขอชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งสามารถรวบรวมได้มากกว่า 8,000 ชนิด นอกจากนี้ยังได้รับบริจาคมวลสารเก่าแก่ที่มีอายุนับ 1,000 ปี ตั้งแต่สมัยขอม, ทวาราวดี, เชียงแสน, อู่ทอง, สุโขทัย, อยุธยา และรัตนโกสินทร์ ก่อนจะนำมาหล่อหลอมได้ทำพิธีบวงสรวงขอขมาอย่างถูกต้อง

หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ แห่งวัดบ้านไร่ ได้เมตตาอธิษจิตปลุกเสกแผ่นยันต์ 5 พร้อมทั้งมอบมวลสารอีกเป็นจำนวนมากได้แก่ เส้นเกษา, จีวร และผงศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมผงจิตรลดาที่เหลือจากการจัดสร้างพระชินสีห์ ภปร. ปี 2548 อีกด้วย จึงทำให้วัตถุมงคลชุดนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเป็นทวีคูณ


รับเช่าจองบูชาตั้งแต่ วันที่ 1-31 สิงหาคม 2555 กำหนดรับวัตถุมงคลได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2555 เป็นต้นไป เช่าบูชาและรับบูชาได้ที่ร้าน 7-Eleven หรือ ที่ http://www.amuletat7.com/หลวงพ่อโสธร/รุ่นเบญจนวมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น