วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หลวงพ่อชู วัดทัพชุมพล นครสวรรค์

หลวงพ่อชู เตชธัมโม วัดทัพชุมพล อ.เมือง นครสวรรค์ พระขลัง เสกของแรง ประสบการณ์สูง เหรียญนารายณ์ปราบจักรวาล รุ่นแรก ดังกระหึ่มในวงการพระเครื่องขณะนี้ ตำรวจสายปราบปราม หากันให้ควัก ก็ มีด ปืน ไม้คมแฝกไม่ได้กินเลือด และอีกหลายร้อยประสบการณ์จริง ..ยืนยันหนักแน่น จะไม่ให้หลวงพ่อเสกพระเก่ง เสกพระขลังได้อย่างไร ก็ท่านเรียนมาจากครูผู้เรืองเวทย์ชั้นสูง ถึง 12 สาย ดังนี้
  1. สายหลวงพ่อทอง วัดราชโยธา เรียนจาก พ่อเขียน ไกรทองสุข 
  2. สายหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง เรียนจาก พระสมุห์ชาลี วัดวังยาว ปราณบุรี 
  3. สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เรียนจาก ครูทัน รุจิเรส (ตำรา อ.ประสงค์ ลงทองทั้งตัว กระโหลกทอง) 
  4. เรียนจาก อาจารย์ใบ ทับทอง สายวัดสมรโกฎิ 
  5. เรียนจาก อาจารย์ประยูร จิตโสภี สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง 
  6. เรียนจาก อาจารย์ชุม ไชยคีรี สายเขาอ้อ 
  7. เรียนจาก อาจารย์หมอริ ภู่โพธิ์ สายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์
  8. เรียนจาก อาจารย์ฐาปนา บุญป่อง สายวัดสามวิหาร อยุธยา 
  9. เรียนจาก หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส พิษณุโลก 
  10. เรียนจากครูหมุด ผ่องศรี สายราชสำนักกำพูชา 
  11. เรียนสักยันต์จาก หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี 
  12. เรียนจากหลวงพ่อเคน วัดห้วยเจียว พิษณุโลก
นี่แค่เพียงครูอาจารย์ที่มีชีวิต สืบค้นได้ ยังเพียงนี้ ส่วนครูเทพ ครูพรหม ครูยม ครูยักษ์ ครูพระฤาษี นั้น ท่านเรียนมาโชกโชนกว่านี้มาก ถึงได้กล้ารับประกันว่า พระเครื่องของท่าน เป็นประเภท ของจริง ลองได้ พลังสูง ประสบการณ์เพียบ (ใช้ของใครไม่ได้ผล อย่าท้อ ลองของขลังหลวงพ่อชูดู จะรู้ว่า ..นี่ของจริง...)

เจ้าตำหรับ เสก สัก สับ จับ ดิ้น อยากได้ของดี อยากมีของแรง ห้ามพลาด !!!

สัก คือหลวงพ่อชู เป็นพระอาจารย์สักยันต์มาก่อน ศิษย์สักยันต์ของท่าน ตั้งแต่รุ่นแรก ยันรุ่นนมแตกพาน หนังเหนียวยังกลองเพล แมงวันไม่ได้ตอมเลือด หนักหนาสาหัส ก็แค่เลือดซึมเป็นยางบอน

สับ คือ สักยันต์เสร็จ ต้องสับ ฟันด้วยมีดดาบคมกริบ ลองเสียให้รู้ว่าขลัง พอจะคุ้มตัวศิษย์ได้ไหม ถ้าไม่ดี ฟันเข้า ยิงออก ก็จะเผาตำราทิ้ง รื้อหิ้งบูชาเก็บ /สับมาเป็นพัน ฟันมาเป็นร้อย ไม่เข้า ไม่ระคายผิว จะว่ามีดไม่คมก็ไม่ใช่ เพราะฟันด้วยสปาต้า และมีดดาบซามูไร (เดี๋ยวนี้ไม่ลองแล้ว เพราะวิชาหลวงพ่อเหนือขั้นนั้นไปแล้ว)

จับ ดิ้น คือ ใครมีของ มีองค์ มาอยู่ตรงหน้าหลวงพ่อชู เป็นแสดงตัวหมด ปิดบังอำพรางไม่ได้ บางคนรำป้อ บางคนเป็นคนแก่ ต้องก้มกราบท่าน บางคนเป็นร่างทรงฤาษีมีฤทธิ์มาก เห็นหน้าหลวงพ่อชู หัวเราะเป็นคนแก่ ร้องถาม “จำได้ไหม นี่เพื่อนกัน” คุยกันสนุก บางคนโดนของต่ำ คุณคน คุณไสย ใส่มานานแสนนาน หาหมอแก้หลายหมอ หมดหมอ หมดเงินไปมาก ก็แก้ไม่หาย มาอยู่ต่อหน้าหลวงพ่อชู ถ้าเป็นผู้ชาย ท่านจะจับมือ ถ้าเป็นผู้หญิง ท่านจะจับเครื่องใช้ ไม้สอย เช่นกระเป๋าถือ คนไข้จะดิ้น ของจะเสื่อมทันที บางคนโดนน้ำมันพรายผี นั่งอยู่ดี ๆ น้ำมันผุดจากปลายมือ ออกเฉยเลย

เสก คือ หลวงพ่อชู เสกพระเก่ง เสกของเป็น พระเครื่องของท่านมีจิต มีวิญญาณ (โบราณว่าอักขระเต็นได้ มีหัวใจ มีธาตุ มีขันธ์ )ขอได้ บนได้ มีพลังทิพย์ พลังเทพ สำผัสได้ บูชาเรื่อย ๆ กลับมีพุทธคุณเพิ่มมากขึ้น ใครจับพลังได้ ลองดู ใครสำผัสเทพได้ ลองดู ใครอยากได้ของจริง ของแท้ แน่ต่อการพิสูจน์ ลองดู ...

ฤาษีครูเพชรฉลูกรรณ์ (ปางเสมอเถร) ขนาดบูชา รุ่นแรก รุ่นไหว้ครู 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น