วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

วัตถุมงคล หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด

ในที่ด้านการท่องมนต์พระเครื่องลาง หลวงปู่ผาด ของขลัง หลวงปู่ผาดนั่งพิษฐานใจแบบลืมตาเสก คือว่าวิทยาคมเป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งวิทวัสบอกว่า การลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก แบบเดียวกับ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เป็น เปิดพิถีทุกสิ่งทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวัน มีอภิญญาจิต คุณลอยฟ้า ผู้คาดคะเนวาระจิตคน เล่ากันว่า แม้แต่เทพดา ยังมาฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิษยานุศิษย์และกระแสจิตท่านเท่ากัน ท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต พระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์ฯ



หลวงปู่ผาด
  
หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างสรรค์รูปบูชา สำหรับหมายถึงเครื่องอุปถัมภ์ผู้เจริญรอยตาม และเป็นเครื่องระลึกถึงความสมบูรณ์ ความเป็นมงคลมาตั้งแต่ท่านริเริ่มมากุมวัดไร่ใหม่ ๆ จนถึงประจุบันมีหลายรุ่นที่ลือชาปรากฏ และก่อกำเนิดความเชี่ยวชาญปาฏิหาริย์อนันต์ เช่น พระโชคชะตา พระกริ่งเพชรกลับ พญาครุฑ ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง    พระพิฆเนศวร หมากทุย  ตะกรุดหวายรองบาตร เป็นต้น โดย เมื่อวันเสาร์ที่ ๖ กันยายน ๒๕๕๑ที่ผ่านมา อันเป็นเพชรฤกษ์ หลวงปู่ผาดท่านได้ปลุกของที่จะแจก อันมี พระฉิมพลี,  ขุนแผนหงษ์ทองคู่,   พร้อมด้วยหนุมานลอยองค์ ให้อย่างผู้ทรงคุณวุฒิจริงๆ และปลุกเสกเป็น มูลนิธิหลวงปู่ทิม นำหนังเสือโคร่งผืนโย่งวางทับปืน, มีด, หอก, ดาบ อันเป็นการข่มศาสตรา ตามเคล็ดลับในการสร้างหนุมาน หลังหลวงปู่ผาดรวมกำลังวังชา หลวงปู่ผาด ท่านมาทำพิธี โดยนั่งทับหนังเสือ เอามือกดหัวเสือ เป็นการข่มจิตข่มอาวุธและเสือ บรรยากาศ เงียบสงัด แต่สุดจะเข้มขลังพระเครื่อง และศักดิ์สิทธิ์ในหัวอกของผู้คงอยู่ได้ในพิธีรีตอง

หนุมาน หลวงปู่ผาด

พระเครื่อง และ วัตถุมงคล หลวงปู่ผาดที่มีชื่ออาทิ หนุมาน หลวงปู่ผาด พระสมเด็จนาคปรก พระสมเด็จโพธิ์ปรก เหรียญเสมา พระขุนแผน เป็นต้น ถือเป็นพระเครื่อง ชื่อดังของหลวงปู่ผาดเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น